Ads

TIN MỚI NHẤT

Monday, April 6, 2015

Những kiểu tóc tém, tóc tomboy đẹp

Những cô nàng với mái tóc tém, mái tóc tomboy thực sự rất quyến rũ và cá tính. Bạn muốn thay đổi phong cách, muốn tìm kiếm một kiểu tóc tomboy phù hợp với khuôn mặt mình. Cùng xem những kiểu tóc tém cá tính dành cho từng khuôn mặt khác nhau nhé!



Tổng hợp những mẫu tóc tém, tóc tomboy cho bạn gái



Tóc tomboy mái vòm khá kén gương mặt nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định cắt kiểu tóc này. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh hãy chọn kiểu tóc tomboy ngắn, khuôn mặt gầy và nhỏ thì nên để kiểu tóc tomboy dài giúp gương mặt thêm đầy đặn.





Kiểu tóc mái tomboy mái vòm mềm mại mang đến cho bạn gái vẻ ngoài chất lừ đầy nam tính.




Mái tóc tém tomboy mái vòm không những mang đến cho nàng vẻ ngoài cá tính mà còn mà còn có phần duyên dáng, gợi cảm thu hút mọi ánh mắt.




Đặc biệt kiểu tóc tomboy mái vòm phong cách Hàn Quốc giúp chị em thêm phần trẻ trung và tươi tắn hơn.




Người đẹp Sulli nhóm nhóm nhạc F(x) vào vai cô nàng giả trai Goo Jae Hee rất ngọt trong To The Beautiful You với kiểu tóc tomboy mái vòm phong cách Hàn




Tóc tomboy mái xéo phong cách Hàn được tỉa layer nhiều lớp dày dặn với sóng tóc mềm mại.




Với sóng tóc mềm mại kiểu tóc tomboy mái xéo vừa cá tính mà vẫn đầy nữ tính, tươi tắn đầy ngọt ngào.





Kiểu tóc tomboy uốn xoăn nhẹ phong cách Hàn được các tín đồ thời trang sành điệu rất yêu thích.




Tóc tomboy uốn xoăn nhẹ bồng bềnh gợi cảm tạo cảm giác năng động và cá tính hơn.




Kiểu tóc này vừa giúp bạn gái thay đổi phong cách nữ tính thành phong cách cá tính, năng động và trẻ trung hơn.




Tóc tomboy uốn xoăn nhẹ nhàng kết hợp mái xéo, mái vòm hay mái xhamj mi giúp bạn gái thêm phần duyên dáng, trưởng thành và xinh đẹp hơn.





Có ai nhận ra đây là hot girl Sa Lim không? Luôn gây ấn tượng với hình ảnh nữ tính, Sa Lim vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải lên facebook những bức ảnh tomboy siêu đáng yêu.




Chân dài" Hồng Quế cũng khoe vẻ "manly" với áo vest và mái tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên chiếc áo sơ-mi khoét sâu vẫn làm nàng hot girl quyến rũ và gợi cảm.




Mai Lâm của "Bộ tứ 10A8" là gương mặt quen thuộc, gây ấn tượng với teen Việt qua hình tượng cô nàng lớp trưởng tomboy mạnh mẽ, cá tính.





Đơn giản và hiện đại, mái tóc ngắn có lẽ hợp với tính cách có phần tomboy của Moon Geun Young.




Với kiểu tóc "nấm" đáng yêu này, Goo Hye Sun trông trẻ trung hơn tuổi 29. Không phải là lần đầu cắt tóc ngắn nhưng mái tóc mới có phần giúp Goo Hye Sun trông tươi tắn hơn so với những kiểu tóc cũ.




Seo In Young cực thời trang với mái tóc ngắn nhuộm ánh đỏ.




Go Eun Ah từng thừa nhận, một mái tóc ngắn và một vai diễn tomboy trong bộ phim The Strongest Kpop survival từng khiến cô bối rối về giới tính thật của mình. Tuy nhiên, gương mặt nhỏ nhắn và làn da trắng của Eun Ah giúp cô luôn đẹp với mọi kiểu tóc.




Kim Ok Bin vẫn nữ tính dù cắt tóc ngắn.




Không nhuộm, không kiểu cách, Jo Yoon Hee trông rất giống một nam sinh










Với kiểu tóc ngắn Tomboy này, trông Chi Pu khỏe khoắn và vô cùng cá tính




Eun Jung nhóm T-Ara luôn xuất hiện với mái tóc ngắn rất sành điệu, cô nàng sở hữu một gương mặt thanh tú nên rất hợp với tóc ngắn.




Go Hye Sun rất đáng yêu với Style Tomboy năng động và đầy cá tính





Ha Ji Won cá tính và cũng không kém phần quyễn rũ với kiểu tóc Tomboy của mình




Quay ngoắt 180 độ sang hình ảnh tomboy với mái tóc tém, Minh Hằng làm nhiều người ngạc nhiên với mái tóc đầy cá tính và năng động của cô nàng.




Trong MV "Con tim dại khờ" mới phát hành, ca sĩ Lệ Quyên đã làm cho người hâm mộ thích thú với mái tóc tomboy đầy cá tính. Nếu như mái tóc dài khiến Lệ Quyên trông mềm mại và nữ tính, kiểu tóc ngắn này trông cô năng động và khỏe mạnh hơn.




Sự quyến rũ của Phương Linh vẫn không hề mất đi mà còn được tôn lên bởi mái tóc tomboy cá tính.







Nếu bạn có gương mặt tròn, hãy thử cá tính mà vẫn rất duyên dáng như Ginnifer Goodwin. "Kiểu tóc ngắn trên sẽ tạo điểm nhấn vào hai gò má, khiến chúng có góc cạnh hẳn lên" - Paul cho biết.



Hy vọng bạn sẽ chon được mẫu tóc tomboy phù hợp nhất với mình nhé!

Pig Ella / tổng hợp
Từ khóa tìm kiếm:
tóc tém,tóc tém đẹp,tóc tém tomboy, tóc tém nhật, tóc tém cụp ôm sát mặt, tóc tém nữ, tóc tém ngắn, tóc tém xoăn, tóc tomboy, tóc tomboy hàn quốc, tóc tomboy dài, tóc tomboy xoăn, tóc ngắn, tóc giả tomboy, tóc của tomboy, tóc tomboy hợp với khuôn mặt nào,tóc tomboy cho mặt tròn, tóc tomboy mặt dài, tóc tomboy mặt tròn, kiểu tóc tomboy đẹp, cách các kiểu tóc tomboy, tóc ngắn 2sao, các kiểu tóc tomboy đẹp nhất, các kiểu tóc tomboy hàn quốc, kiểu tóc tomboy dễ thương, kiểu tóc tomboy dài, kiểu tóc tomboy 2012, kiểu tóc tomboy 2014, tóc tomboy đẹp
Những kiểu tóc tém, tóc tomboy đẹp
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top