Ads

TIN MỚI NHẤT

Friday, November 14, 2014

Vùng Đất Linh Hồn - Spirited Away (Vietsub)


Phim Vùng Đất Linh Hồn - Spirited Away là một phim hay đã giành được giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất tại Oscar lần thứ 75 và giải Gấu Vàng tại Liên hoan phim Berlin năm 2002 và nằm trong top 10 của Danh sách "50 phim bạn nên xem khi ở tuổi 14" của BFI.

(Hiện mình không thể upload video lên youtube, dailymotion hay vimeo vì lý do bản quyền. Mong các bạn thông cảm và xem trên trang này. Khởi tạo sẽ hơi lâu chút nhưng đó là tất cả những gì mình có thể.



Nội dung phim

Ogino Chihiro, một cô bé 10 tuổi luôn buồn chán, bị mắc kẹt ở thế giới của những linh hồn và ma quỷ sau khi bố mẹ cô bị biến thành heo trên đường chuyển đến nhà mới. Cô bé buộc phải làm một công việc tại nhà tắm công cộng của Yubaba để tìm cách giải thoát bố mẹ và mình rồi trở về với thế giới loài người.

Khi phát hành, Cuộc phiêu lưu của Chihiro vào thế giới linh hồn đã trở thành bộ phim thành công nhất trong lịch sử Nhật Bản, với doanh thu lên tới 274 triệu đôla Mỹ trên toàn thế giới, và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.



Phim đã vượt qua cả Titanic (lúc này đang là quán quân phim có doanh thu cao nhất thế giới) tại các phòng vé Nhật để giành vị trí phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử Nhật Bản.



Phim đã giành được giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất tại Oscar lần thứ 75 và giải Gấu Vàng tại Liên hoan phim Berlin năm 2002 và nằm trong top 10 của Danh sách "50 phim bạn nên xem khi ở tuổi 14" của BFI.




Pig Ella
Từ khóa:
vùng đất linh hồn vietsub
vùng đất linh hồn phần 2
xem phim vùng đất linh hồn
vùng đất linh hồn spirited away
video vùng đất linh hồn
vùng đất linh hồn full vietsub
vùng đất linh hồn full
Vùng Đất Linh Hồn - Spirited Away (Vietsub)
  • Title : Vùng Đất Linh Hồn - Spirited Away (Vietsub)
  • Posted by :
  • Date : 2:59 PM
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top