Ads

TIN MỚI NHẤT

Sunday, December 28, 2014

Xin lỗi em chỉ là con đĩ - Tào Đình (PDF, prc)

Nếu mọi người nghĩ đây là một câu chuyện phảng phất toàn những chuyện liên quan đến tình dục, bạn có lẽ nên suy nghĩ lại. Đây là một câu chuyện, một cuộc đời đau thương của một cô gái, một câu chuyện xúc động lòng người sâu sắc, cuốn sách nói về cái đẹp, và bày tỏ về nỗi đau, của Hạ Âu một cô gái mang tiếng là đĩ và người bạn trai Tiểu Hà Bân. Những trắc trở trong đời cô thuật lại một chuyện tình đau xót.



DOWNLOAD   PDF | PRC

Tiểu thuyết này của Tào Đình phảng phất đâu đó hiện thực của một xã hội đầy bê bối giữa tình người dành cho nhau

Nhân vật Hạ Âu được miêu tả là một “con điếm không yêu nghề, không trách nhiệm trong công việc”, Hà Niệm Bân tự nhận mình “giống hệt mọi thanh niên thành thị, nghèo đến nỗi chỉ còn mỗi tiền bạc”.

Thế nhưng, nếu bất cứ ai cho rằng Xin lỗi em chỉ là con đĩ cũng toàn yếu tố tình dục, nổi loạn giới tính như nhiều tác phẩm linglei khác thì chắc phải xem lại. Từ “đĩ”, “điếm” được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần, từ nhân vật nữ chính đến mẹ của cô ta, thế nhưng ở những con người đó ta không hề gặp một sự dâm đãng hay thác loạn nào, chỉ thuần túy một nỗi đau của cuộc sống hiện đại. Nhân vật nam chính, người ban đầu luôn coi Hạ Âu là một cô gái đĩ, gái bao, luôn tự đè nén tình cảm của mình vì cho rằng một người đàn ông chân chính không thể “yêu một con đĩ” dần dần đã thay đổi trước sự dịu dàng, trước tình yêu của cô gái đối với mẹ của mình và với chính anh.

Cùng đọc, cùng suy ngẫm, cùng lắng đọng cảm xúc trong câu chuyện này nhé!

Xem thêm các tác phẩm khác của Tào Đình trên Cảm xúc gốc:
Có nhiều người thắc mắc vì sao mình không tải được truyện của camxucgoc. Vì mình thường sử dụng Dropbox để trao đổi tài liệu với mọi người nên sẽ có nhiều bạn không quen. Nếu bạn gặp khó khăn khi tải tài liệu, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của mình như sau nhé!

Bước 1: Click vào link tải

Bước 2: Click tải về trực tiếp. Nếu trước đó có hiển thị box nào bạn cứ nhấn "X" hết nhé! :)



Bước 3: Sau khi xong bước 2 các bạn sẽ thấy một box hiện lên, hãy click vào dòng cuối cùng "không tôi cảm ơn, tôi chỉ cần tải tập tin về " nếu bạn không có tài khoản. Vậy là xong. 



Chúc các bạn thành công!
Xin lỗi em chỉ là con đĩ - Tào Đình (PDF, prc)
  • Title : Xin lỗi em chỉ là con đĩ - Tào Đình (PDF, prc)
  • Posted by :
  • Date : 8:42 PM
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top