Ads

TIN MỚI NHẤT

Tuesday, May 19, 2015

Audio - Người yêu cũ có người yêu mới - Iris Cao



Audio - Người yêu cũ có người yêu mới -  Iris Cao là một số tản văn trong tập truyện mà mình đã giới thiệu trước với Người yêu cũ có người yêu mới.

Mình đã tổng hợp và có chèn một chút nhạc cho mọi người cảm nhận cũng như thư giãn
Chúc mọi người có những  phút giây vui vẻ!

Audio -  Người yêu cũ có người yêu mới (bản chính) bao gồm 7 tản văn

1.  Ai cũng cần cô đơn
Bài hát: Em chọn cô đơn - Lương Bích Hữu

2. Điều đặc biệt của người đến sau
Bài hát:  I don't want - Khởi My

3. Tôi
Bài hát: Tôi đi tìm tôi - Ưng Hoàng Phúc

4. Nỗi đau người trước
Bài hát: Kẻ đứng sau tình yêu - Cẩm Ly

5. Người yêu cũ có người yêu mới
Bài hát: Người yêu cũ có người yêu mới - Hamlet Trương

6. Tôi muốn yêu một người thật lâu
Bài hát: Yêu anh - Miu Lê

7. Làm gì có kiếp sau
Bài hát: Tìm được nhau khó thế nào - Mr Siro


Trước đó mình có làm một bản Demo, không biết mọi người thích bản nào hơn. Hãy nghe thử nhé!



Audio -  Người yêu cũ có người yêu mới (bản demo) bao gồm 8 tản văn

1. Ai cũng cần cô đơn
Bài hát: Em chọn cô đơn - Lương Bích Hữu
2. Điều đặc biệt của người đến sau
Bài hát: Mãi là người đến sau - Minh Tuyết
3. Tôi
Bài hát: Tôi có một nỗi buồn thật đẹp - Phạm Hồng Phước
4. Nỗi đau người trước
Bài hát: Người đứng sau hạnh phúc - Phạm Quỳnh Anh
5. Người yêu cũ có người yêu mới
Bài hát: Người yêu cũ có người yêu mới - Hamlet Trương
6. Về nhà ăn cơm
Bài hát: Về ăn cơm - Thảo Trang
7. Tôi muốn yêu một người thật lâu
Bài hát: Yêu một người - Ưng Đại Vệ
8. Làm gì có kiếp sau
Bài hát: Khi lòng tin lạc mất - Ông Cao Thắng (Có vẻ không liên quan lắm, nhưng bị thích bài này nên share, mọi người thông cảm cho sở thích quái dị của mình nhé! :) )

Pig Ella

Audio - Người yêu cũ có người yêu mới -  Iris Cao
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top