Ads

TIN MỚI NHẤT

Friday, May 15, 2015

Cái chăn bẩn

Một lần Thu sang mượn chăn của anh trai đắp, vì hôm đó chăn của em giặt chưa khô. Anh trai Thu hay phải trực ở cơ quan, hôm đó không về nhà ngủ. Đắp chăn của anh trai thấy ngạt những mùi lạ dính vào chăn, Thu tò mò sang phòng anh lục tìm. Thấy một vài cái đĩa có chữ "bản đẹp". Thu bắt đầu mở lên xem...
Thật đáng buồn là bi kịch của cô bé có lúm đồng tiền rất đẹp trên má lại bắt nguồn từ chiếc chăn bẩn...




Phim sex và cái chăn ma quái

Pv: Lúc đó bố mẹ em ở đâu?
Thu: Họ ngủ ở tầng 1
- Lúc đầu xem em cảm thấy thế nào?
- Sợ hãi tim cứ đập loạn xạ
- Phải đóng cửa vào xem chứ?
- Không phòng anh trai em không có cửa, mới lại bố mẹ em ngủ say lắm, chẳng bao giờ để ý con cái mình đang làm gì đâu mà
- Em xem được bao lâu thì tắt đi
- Xem được 20 phút, em thấy sợ và xấu hổ nên tắt đi. Em chạy về phòng nằm ngủ được một lúc, như bị kích thích nên laiij chạy sang mở phim xem tiếp.
- Em xem đến sáng à?
- Không! Đến 3h sáng, em cảm giác như đầu óc em nặng trĩu em tắt phim đi, về phòng ngủ.
- Em ngủ được chứ?
- Không! Cái mùi chăn của anh trai em làm em nghĩ đến các cảnh trai gái trong phim, em lăn qua lăn lại, tự cho cái chăn ấy vào giữa đùi.
- Nghĩa là thủ dâm à?
- Sau này em mới biết đó là biện pháp để giải tỏa "bức bí" và đã áp dụng nó liên tục. Tối nào một mình em cũng tự làm cho mình thỏa mãn bằng cái việc cho chăn vào chỗ kín của mình
- Hôm sau thì em có đắp chăn của anh trai em nữa không?
- Em rất sợ cái mùi chăn ấy nhưng lại cảm thấy thích thích một chút nên hôm sau anh trai em về em vẫn cứ đòi mượn chăn của anh và yêu cầu đổi chăn
- Anh trai em đồng ý luôn?
- Vâng! Vì đó đâu phải một đòi hỏi khủng khiếp

Cuộc phỏng vấn được đổi bằng vài câu chuyện giới tính

Pv: Những đêm sau đó của em thì sao?
Thu: Em vật lộn với cái chăn và luôn tưởng tượng rằng đó là cậu bạn cùng lớp.
- Em thích bạn ấy à?
- Chỉ thích bạn ấy to cao và hay nhìn trộm ngực em và em tưởng tượng rằng chắc "cái đó" của bạn ấy cũng như những gì em thấy của đám đàn ông trên phim. Nên mỗi đêm khi ngủ em hay tưởng tượng được đặt tay vào chỗ đó của bạn ấy và được bạn ấy vuốt ve lại.
- Em và bạn ấy thân nhau chứ?
- Cũng bình thường ạ
- Em có tìm cách tiếp cận bạn ấy không?
- Nói thật là em thấy xấu hổ, vì nhiều hôm sinh hoạt đoàn buổi tối, em cứ tìm cách xán lại gần chỗ bạn ấy, phải cố tình chạm người mình vào bạn ấy. Cơ thể em bị cứng đờ.
- Sau đó em giải quyết những "bức bí" ấy bằng như thế nào?
- Em lên mạng đọc các trang truyện dành cho người lớn và đầu óc ngày càng mộng mị. Và tiếp tục làm tình với cái chăn chăn.
- Phải mất bao lâu em mới cai nghiện được thói quen đọc truyện người lớn và từ bỏ cái chăn kia?
- Đến cuối năm lớp 12, cả lớp em ai cũng nháo nhác làm hồ sơ thi trường này trường kia, em cũng thấy sốt ruột. Mới lại lúc đó nhà em có nhiều chuyện buồn, em chẳng thiết tha gì mấy thứ phim, thứ truyện ấy nữa. Em vứt trả cho anh trai cái chăn và gọi điện cho một đường dây tư vấn cầu cứu phải làm sao thoát khỏi ám ảnh về chuyện giường chiếu.
- Em tập trung vào hộc ngay được à?
- Không ạ! Em cũng đã không học được cái gì dù em cố gắng vô cùng. Đầu óc em cứ căng ra, chẳng xua được những ám ảnh về các cảnh trai gái và đống xác thịt ngồn ngột trên giường... Em thi trượt đại học, ở nhà phụ cửa hàng ăn với mẹ.
- Bây giờ cảm giác của em về chuyện giới tính thì sao?
- Em thấy ghê sợ và đêm nào cũng phải uống thuốc ngủ hoặc sang nằm với mẹ em để không phải nghĩ về cảnh tượng đó nữa.
- Thế bao giờ em có ý định lấy chồng?
- Lấy chồng thì phải làm chuyện đó cơ mà. Em không muốn. Mới lại thời đại này có phải ai cũng lấy chồng đâu. Nếu thực sự chỉ là để thỏa mãn cái nhu cầu tình dục thì đâu cần phải lấy chồng. Một cái chăn cũng giúp mình thỏa mãn được cơ mà. Còn hơn làm chuyện đó với một gã đàn ông to khỏe hoặc chỉ biết coi phụ nữ là chỗ để thỏa mãn những cơn thú tính...

Thu bây giờ 20 tuổi, tóc cắt ngắn như con trai, nói năng cũng thô tục.
Để tiếp xúc được với Thu thì chúng tôi buộc phải chấp nhận yêu cầu của em: Hãy kể cho em nghe những câu chuyện mà chúng tôi biết về giới tính. Và thế là tôi phát hiện ra rằng : Dù Thu nói rất sợ nghĩ về những cảnh trai gái yêu nhau nhưng em vẫn tò mò muốn biết, muốn được nghe kể lại những chuyện ân ái, giường chiếu vì đầu óc em vẫn ám ảnh những cảnh tượng đó ...
Nói chung, Thu vẫn khó thoát khỏi ám ảnh về những cảnh phim và những gì em đã tưởng tượng sau khi xem những thước phim đen ấy.

(Cuộc phỏng vấn được thực hiện tại xã Thanh Nguyên - Huyện Thanh Liêm - Tỉnh Hà Nam)


Pig Ella/ Trích trong tập truyện ngắn Buổi tối đừng bật đèn - Đào Hải Sự

Xem thêm các mẩu truyện ngắn khác trong tập truyện Buổi tối đừng bật đèn:






Buổi tối đừng bật đèn! chỉ đơn thuần phô bày ra ánh sáng một số ẩn ức, những ám ảnh khôn nguôi của nhiều em trai, em gái vừa mới chập chững vào đời đã bị những cạm bẫy, bị cuộc đời thô bạo phũ phàng bầm dập.
Đây là sự ghi lại lời của nhân vật trong cuốn sách này. Từng dòng nước mắt là lời máu huyết, chỉ có tên họ là thay đổi theo yêu cầu của nhân vật. Có những cuốn nhật ký mà từng dòng chữ chỉ còn lại bút tích - người viết đã không chịu được ám ảnh đã tìm tới chiếc dây thừng hay một dòng sông.


Cái chăn bẩn
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top