Ads

TIN MỚI NHẤT

Friday, June 19, 2015

Serial Người Khổng Lồ Xanh (HULK) - Full Vietsub



Tên phim: The Incredible Hulk - Người khổng lồ xanh (Hulk)
Hãng phim: Marvel
Phiên bản: 2003, 2008

Hãng phim Marvel là một trong những hàng phim nổi tiếng với các serial phim bom tấn được mong chờ nhất tại các rạp trên toàn thế giới. Trong chuyên mục phim hay ý nghĩa thời gian này mình sẽ chủ yếu giới thiệu những phim bom tấn do hãng này sản xuất. Hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ.

Người khổng lồ xanh HULK - Phần 1 (2003)






Nội dung

Mang trong mình chất phóng xạ lạ, Bruce Banner mất kiểm soát bản thân và biến thành người khổng lồ xanh mỗi khi giận dữ. Con quái vật với sức mạnh kinh hoàng phá hủy mọi thứ trong tầm mắt.
Vật lộn với một bản thể khác của mình, Bruce còn trở thành mục tiêu săn đuổi của chính phủ. Những kẻ khát khao sức mạnh của người khổng lồ xanh cũng theo dõi anh.

Người khổng lồ xanh HULK - Phần 2 (2008)






Nội dung


Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân. Nhưng Emil phát hiện ra rằng hắn bị biến thành một con quái vật - the Abomination- và không bao giờ trở lại thành dạng người như Bruce được nữa. Đổ lỗi cho Bruce vì sự đột biến của mình, hắn truy sát anh để trả thù.


Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn ý nghĩa tại Cảm Xúc Gốc

Kinh nghiệm khi xem phim của Marvel sản xuất:


Marvel là một hãng phim lớn, hãy chắc là mình sẽ xem đến hết phim , bạn sẽ biết được diễn biến của phần sau. MARVEL thường tung ra đoạn trailer ngắn khoảng 10s để giới thiệu cho bạn phần sau của phim. Khá hay và ấn tượng.

Pig Ella

Xem thêm các phim hay khác như:




Từ khóa liên quan:
Người Khổng Lồ Xanh, người khổng lồ xanh 1, người khổng lồ xanh 2008, người khổng lồ xanh 2, người khổng lồ xanh 2003, người khổng lồ xanh phi thường, phim người khổng lồ xanh, người khổng lồ xanh 3, xem phim Người Khổng Lồ Xanh, xem phim người khổng lồ xanh 2, xem phim người khổng lồ xanh phi thường, xem phim người khổng lồ xanh full, xem phim người khổng lồ xanh phần 2, người khổng lồ xanh incredible hulk 2003, xem phim người khổng lồ xanh 1, xem phim người khổng lồ xanh phi thường hd, xem phim người khổng lồ xanh phi thường 2
Serial Người Khổng Lồ Xanh (HULK) - Full Vietsub
  • Title : Serial Người Khổng Lồ Xanh (HULK) - Full Vietsub
  • Posted by :
  • Date : 9:06 AM
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top