Ads

TIN MỚI NHẤT

Friday, June 19, 2015

Truyện Mật mã Da Vinci - THE DA VINCI CODE (PDF, prc, epub)

Trước khi chuyển thể thành bộ phim cùng tên THE DA VINCI CODE, Tiểu thuyết - truyện trinh thám Mật mã Da Vinci của Dan Brown đã được đánh giá rất cao. Cho dù bộ phim đã khá thành công nhưng phải nói có rất nhiều chi tiết trên cuốn tiểu thuyết này mà phim ảnh chưa thể hiện hết được. Nếu bạn là người đam mê các tiểu thuyết trinh thám, đừng bỏ lỡ cơ hội đọc tác phẩm này


Xem thêm các truyện trinh thám khác tại Cảm xúc gốc như:





Tiểu thuyết: Mật mã Da Vinci - THE DA VINCI CODE
Tổng số chương: 105
Thể loại: truyện trinh thám
Tác giả: Dan Brown

LINK DOWNLOAD:    PDF   |   prc   |   EPUB


Nội dung tóm tắt

Truyện bắt đầu bằng những nỗ lực của giáo sư môn "Biểu tượng Tôn giáo" (Religious Symbology) Robert Langdon tại Đại học Harvard cùng Sophie Neuveu - cháu gái của Jacques Saunière nhằm làm sáng tỏ cái chết bí mật của người quản lý nổi tiếng Jacques Saunière của Bảo tàng Louvre tại Paris.


Thi thể của Saunière được tìm thấy sâu trong Bảo tàng Louvre trong tư thế tương tự như bức tranh nổi tiếng Người Vitruvius (Vitruvian Man) của Leonardo Da Vinci, với một thông điệp bí ẩn viết cạnh, và một hình sao năm cánh (ngũ giác) vẽ trên bụng bằng máu. Như tên của tiểu thuyết hàm chỉ, các thông điệp đầy ẩn ý từ các tác phẩm của Leonardo như Mona Lisa và Tiệc Ly (Bữa tối Cuối cùng) (The Last Supper) xuất hiện xuyên suốt tác phẩm dẫn dắt các manh mối làm sáng tỏ vụ án đầy bí mật này.



Tu viện Sion 1 - một hội kín ở châu Âu được thành lập năm 1099 - là một tổ chức có thật.

Năm 1975, Thư viện Quốc gia Pháp ở Paris phát hiện thấy những văn bản trên giấy da, được gọi là Les Dossiers Secrects (Hồ sơ bí mật) xác nhận một số thành viên của Tu viện Sion, trong đó có Ngài Isaac Newton, Botticelli, Victor Hugo và Leonardo da Vinci.

Giám mục đoàn Vatican, được gọi là Opus Dei (Tác phẩm của Thượng Đế), là một giáo phái Thiên Chúa sùng tín sâu sắc và dã là một dề tài tranh cãi gần đây do những tin về việc tẩy não, cưỡng bách và một tục lệ gọi là "hành xác". Opus Dei vừa hoàn thành xây dựng một tổng hành dinh trị giá 47 triệu đô la ở số 243 Đại lộ Lexington, New York.

Mọi sự mô tả các tác phẩm nghệ thuật, kiến trúc, tài liệu và lễ thức bí mật trong tiểu thuyết Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code này đều xác thực.

Pig Ella

Từ khóa liên quan:
truyện the davinci code
davinci code pdf
der davinci code
đọc truyện the da vinci code
đọc truyện mật mã da vinci
da vinci code codes
Truyện Mật mã Da Vinci - THE DA VINCI CODE (PDF, prc, epub)
  • Title : Truyện Mật mã Da Vinci - THE DA VINCI CODE (PDF, prc, epub)
  • Posted by :
  • Date : 9:47 AM
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top