Ads

TIN MỚI NHẤT

Wednesday, November 4, 2015

Serial Batman - Người Dơi - Kỵ Sĩ bóng đêm (Vietsub HD)

Tuyển tập 3 phần của serial phim BATMAN - Kị sĩ bóng đêm với các phiên bản
- Batman 1: Khởi nguồn Người Dơi (Batman Begins) (2005)
- Batman 2: The Dark Knight (2008) - Kỵ sĩ bóng đêm
- Batman 3: The Dark Knight Rises (2012) - Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy

Loạt serial phim Batman là một trong những bộ phim hành động bom tấn Mỹ ấn tượng. Cùng Cảm Xúc Gốc đón xem loạt Serial Batman - Người Dơi - Kị Sĩ bóng đêm nhé!

NGƯỜI DƠI 1: KHỞI NGUỒN NGƯỜI DƠI

Batman 1: Batman Begins (2005)



Nội dung:

Batman 1 là sự khởi nguồn, lý do Người Dơi xuất hiện.

Ký ức tuổi thơ mãi mãi sâu đậm trong tâm trí Bruce Wayne. Ngày ấy, nô giỡn với cô bé Rachel, Bruce rớt xuống giếng cạn trong vườn nhà, bầy dơi vù ra làm cậu bé hoảng loạn. Bruce mắc chứng sợ từ đó, nhất là những thứ có hơi hướng kinh dị, khác thường.

Ông Thomas, cha Bruce, xuất thân là bác sĩ. Gia thế rất giàu lại giỏi kinh doanh, ông góp phần tích cực vào sự hưng thịnh của thành phố quê nhà Gotham. Nhưng ở đâu cũng có chênh lệch giàu nghèo, tội ác khởi nguồn từ đó. Một lần, ở tuổi thiếu niên, Bruce cùng bố mẹ đến nhà hát xem kịch. Trên sân khấu diễn cảnh ma quỷ, cậu kinh hãi đòi về. Cả nhà vừa bước ra cửa rạp thì bị một kẻ du thủ du thực chĩa súng ăn cướp. Thomas móc ví đưa cho hắn, luýnh quýnh thế nào lại rơi xuống đất. Tên cướp phòng bất chắc, bắn hai vợ chồng rồi nhặt ví bỏ chạy. Bruce đứng chết trân trên hè phố bên xác bố mẹ còn nóng hổi...

Từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết, Bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường. Nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu, cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp, trở thành huyền thoại về một người dơi...

NGƯỜI DƠI 2: KỴ SĨ BÓNG ĐÊM
Batman 2: The Dark Knight (2008)





Nội dung

Phần này sẽ xuất hiện tên giết người điên khùng nhưng vô cùng thông minh mang tên Joker

Cuộc sống của những cư dân thành phố Gotham bị đảo lộn do hàng loạt vụ giết người xảy ra mà không tìm ra hung thủ. Kẻ đứng sau tất cả âm mưu đen tối này là Joker, kẻ được các băng đảng trong thành phố thuê để trừ khử Người Dơi. Bộ 3 Người dơi – Trung úy Gordon – Luật sư Harvey Dent vốn gắn bó với nhau chống lại các thế lực xấu nay bị chia rẽ. Mọi chuyện sẽ diễn tiến ra sao? Hãy cùng theo dõi The Dark Knight để có câu trả lời.

Joker là một trong những nhân vật phản diện được yêu thích nhất với khả năng diễn xuất của tài tử đoản mệnh Heath Ledge. Nghe nói anh mất cũng vì quá nhập tâm vào nhân vật ngay cả bộ phim kết thúc

NGƯỜI DƠI 3: KỴ SĨ BÓNG ĐÊM TRỖI DẬY

Batman 3: The Dark Knight Rises (2012)






Nội dung

The Dark Knight Rises là phần tiếp theo và cũng là phần kết cho serial phim Batman hay Người Dơi. Trong phần này Batman (Christian Bale) vì muốn bảo vệ cho uy tín của Harvey Dent anh đã đứng ra nhận tất cả tội ác của Harvey và bị cả thành phó truy lùng. Tám năm sau với một biến cố có thể đe dọa cả thành phố, Batman đã trở lại….

The Dark Knight Rises” thực sự đã khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng thỏa mãn với những cảnh như máy bay nổ tung, các cây cầu gãy sụp hay hàng ngàn người lao vào giao tranh trong loạn lạc… đều được thực hiện cực kì công phu, hoành tráng, và hỗ trợ cho những hình ảnh khó quên đấy là phần nhạc nền cực kì xuất sắc.
Phim đã lọt top 10 phim hay nhất 2012 do viện phim Hoa kì bình chọn.

Hy vọng bạn sẽ có những phút giây vui vẻ và thư giãn tại Cảm Xúc Gốc
Cùng cập nhật hàng loạt phim hay khác và gửi yêu cầu phim cũng như cẩm nhận về những bộ phim bằng cách comment bên dưới bài viết nhé!

Xem thêm:
>> Serial Người Khổng Lồ Xanh (HULK) - Full Vietsub
>> Serial Chúa tể của những chiếc nhẫn - Full Vietsub


Những hình ảnh đẹp trong loạt serial Batman - Người Dơi - Kỵ Sĩ bóng đêm













Pig Ella / Tổng hợp

Từ khóa liên quan:
phim người dơi, phim người dơi 1, phim người dơi 2, phim người dơi 3, xem phim người dơi, xem phim người dơi 2012, xem phim người dơi trỗi dậy, xem phim người dơi 2, xem phim người dơi 1, phim batman 1, phim batman 2, phim batman 3, phim hoat hinh batman, phim batman 2008, xem phim batman begins, phim batman vs joker
Serial Batman - Người Dơi - Kỵ Sĩ bóng đêm (Vietsub HD)
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top