Ads

TIN MỚI NHẤT

Monday, March 7, 2016

One Day - Một Ngày - HD (Full Vietsub)

One Day là một bộ phim tình cảm lãng mạn với sự diễn xuất của Anne Hathaway và Jim Sturgess xoay quanh chuyện tình yêu kéo dài suốt 20 năm của 2 nhân vật chính với mỗi năm chỉ có 1 ngày để yêu.

Đây sẽ là một bộ phim lãng mạn đáng để bạn xem, cảm nhận và trân trọng những tình cảm đang ở bên mình





Đạo diễn: Lone Scherfig
Diễn viên: Anne Hathaway và Jim Sturgess 
Phát hành: 2011
Thể loại: Tình cảm, Tâm lý
Thời lượng: 107 phút
Quốc gia: Mỹ, Anh

Xem Link Phim trực tiếp tại đây

Nội dung phim:


Một Ngày - One Day là một bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của David Nicholls. Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện tình yêu kéo dài 20 năm của Emma và Dexter. Một tình bạn còn hơn cả tình bạn.

Chuyện tình này được bắt đầu vào lễ tốt nghiệp, lẽ ra Emma và Dexter đã có tình một đêm tại căn hộ của nàng nhưng mọi chuyện không diễn ra như vậy, họ nằm cạnh nhau và nói chuyện như những người bạn. Tiếp đó mỗi năm vào ngày 15/7 họ hẹn sẽ gặp nhau, bên nhau 1 ngày.

Suốt 2 thập kỷ trôi qua có rất nhiều chuyện xảy ra với cả 2 trong ngày 15/7. Đôi khi họ ở bên nhau nhưng đôi khi lại không ở bên nhau trong ngày này. Nhưng chưa bao giờ ngày 15/7 họ thôi không nhớ tới nhau

Dexter có vẻ ngoài điển trai, hào hao dẫn một chương trình nổi tiếng với hàng tá các cô gái chân dài theo đuổi nhưng đến cuối cùng, khi các phù phiếm ấy trôi qua, Dexter trở về với 2 bàn tay trắng và chỉ còn bờ vai Emma để dựa vào. Trong khi đó, Emma lại không thành công trong công việc, cô có yêu nhưng thực ra lại chưa bao giờ thôi nghĩ về Dexter, lặng lặng nhìn anh vui vẻ bên các chân dài của mình.

Review phim


Không giống như những bộ phim tình cảm lãng mạn thông thường với motip bạch mã hoàng tử bên công chúa hay tiếng sét ái tình. Cũng không có cái kết đẹp như A crazy little thing called love hay My sassy girl, Tình cảm của Dexter và Emma cho chúng ta thấy đâu đó sự nuối tiếc, chút rụt rè để có thể đến bên nhau.

Hai con người cứ mải miết đi tìm cái gọi là hạnh phúc: Dexter tìm đến các cô gái chân dài dường như chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục, anh sợ nếu yêu Emma sẽ làm cô bị tổn thương; Emma thì lại thiếu sự tự tin, rụt rè không dám nói lên cảm xúc thật của mình. Rồi đi cả 1 quãng đường dài sau 20 năm mới chợt nhận ra, thực ra hạnh phúc của họ đã có ngay từ cái đêm định mệnh 15/7 đầu tiên

Xem phim mới thấy rằng tại sao Emma và Dexter không đến với nhau sớm hơn chút nữa, chỉ cần 1 chút nữa là có thể bên nhau nhưng thực ra cuộc sống đôi khi nó lại như vậy.

Nếu bạn cũng có cho mình một mối tình như thế, One Day sẽ khiến bạn dứt khoát hơn trong tình yêu, để không phải trải qua những cảm giác nuối tiếc như cặp đôi Dexter Mayhew và Emma Morley trong phim.


Từ khóa liên quan:
phim một ngày
xem phim one day full
download phim one day vietsub
tải phim one day
coi phim one day
one day 2011 vietsub
phim one day
xem phim one day vietsub
xem phim one day online
xem phim one day hd
One Day - Một Ngày - HD (Full Vietsub)
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top