Ads

TIN MỚI NHẤT

Friday, December 26, 2014

Giảm béo bụng tại nhà với chế độ ăn uống và tập thể dục hiệu quả

Đừng để những bộ đồ mi nhon đáng yêu phải cất vào tủ vĩnh viễn không ngày được sử dụng và cơn ác mộng vòng 2 như vài tháng trở thành nỗi lo của bạn.

Là một heo mập đáng ghờm, Pig Ella sau khi tổng hợp các thể loại giảm béo cơ bản trên internet xin giới thiệu với mọi người những cách giảm béo bụng hiệu quả với chế độ ăn kiêng hợp lý và tập thể dục đều đặn như sau:
Giảm béo bụng tại nhà với chế độ ăn uống và tập thể dục hiệu quả
Giảm béo bụng tại nhà với chế độ ăn uống và tập thể dục hiệu quả

1- Một số thực phẩm giảm vòng eo hiệu quả


Vừa là để ngăn cản sự tăng lên của kích cỡ vòng eo, vừa là để thực hiện việc giảm béo thì chúng ta cần phải có chế độ ăn uống giảm cân khoa học. Không được dung nạp quá nhiều chất béo vào cơ thể vì ngay sau khi tiêu dùng các chất béo đó thì lượng mỡ thừa sẽ tấn công ngay vùng bụng của bạn nên bạn nhanh chóng có cái bụng béo ngấn ngay.

Những thực phẩm giảm béo bụng hiệu quả cho bạn là:

- Chanh:


Bạn đã biết đến cách giảm béo bụng cũng như giảm béo toàn thân hiệu quả với chanh tươi? Chúng tôi xin cung cấp cho bạn một bí mật giảm béo bụng hiệu quả cao từ chanh nữa, chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ và hài lòng.

Chỉ cần dùng những lát chanh tươi mỏng và đắp kín vùng bụng muốn giảm béo hoặc là dùng nước cốt chanh xoa đều khắp bụng và massage, làm như vậy 2 ngày 1 lần, sau 2 tuần bạn hãy đo lại vòng eo của mình, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì dây đo được bạn cầm gần lại.

Bên cạnh việc dùng chanh đắp lên bụng, bạn hãy uống nước chanh thường xuyên để đạt hiệu quả giảm béo bụng nhanh hơn gấp 2 lần.

Chanh là loại quả có nhiều vitamin C và các khoáng chất vì thế không chỉ giảm béo bụng cũng như giảm béo toàn thân hữu hiệu, chanh còn làm sáng da, mịn màng và tươi trẻ.

- Nước trà xanh và bưởi

Trà xanh và bưởi cũng là hai công cụ giảm béo bụng rất hiệu nghiệm. Chi cần uống 1 ly trà xanh sau bữa ăn hoặc thưởng thức những trái bưởi thơm ngon hàng ngày, bạn không những yên tâm ăn uống mà không lo béo mà vô tình hai loại thực phẩm tự nhiên này còn giúp bạn giảm béo nhanh bất ngờ, kèm theo đó là mang lại một làn da mái tóc trẻ trung, rạng ngời cho bạn.

- Hoa quả

Trong việc giảm cân thì hoa quả đóng một vai trò quan trọng. Chúng ta hãy cố gắng ăn nhiều hoa quả nhất là hoa quả nhiều xơ và chất chua thì không còn lo thừa cân hay béo bụng, không còn sợ bị già đi theo thời gian nữa rồi. Ăn hoa quả thay vì những đồ ăn vặt khác để có thêm một công cụ giảm béo bụng nhanh nhất bạn nhé!

- Chanh + mật ong: Bộ đôi song kiếm hợp bích hiệu quả

Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả

Nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định chanh có tác dụng giảm cân tuyệt vời bởi chanh giàu axít citric và chỉ một ít nước chanh cũng có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu. Hơn nữa trong vỏ chanh còn chứa Pectin là nguồn chất xơ phong phú giúp ngăn dạ dày hấp thụ lượng quá nhiều đường từ đó giúp giảm cân hiệu quả

Cách làm: 
Một cốc nước ấm có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm cân đã được nhiều người áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất

Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể uống một ly nước và thêm một hai lát chanh vào đó. Nếu muốn việc giảm cân bằng chanh mật ong tốt hãy chắc chắn bạn đã uống cốc nước có lát chanh 3 lần/ ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khát. Nếu mỗi ngày bạn có thể uống ít nhất 1,5 lít nước có pha chút nước chanh thì việc giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

- Giảm béo hiệu quả với các công thức từ gừng

Gừng cũng có thể là cách làm giảm mỡ bụng nhanh

Nguyên liệu: Gừng ta tươi, dấm gạo, lọ thủy tinh

Cách thực hiện

Bước 1: Chọn những củ gừng ta còn tươi,về rửa sạch đất bùn sau đó cắt lát mỏng, đều. Phải là gừng tươi mới có tác dụng tốt, giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân.

Bước 2: Xếp gừng vào chai thuỷ tinh, đổ dấm gạo vào. Lưu ý chai thuỷ tinh phải sạch, khô, không mùi… Bạn có thể bảo quản dấm gừng ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh. Sang tuần sau, vào mỗi buổi sáng hãy ăn 2-4 lát gừng tươi, bạn sẽ có kết quả giảm cân bất ngờ nhé!

Ăn gừng ngâm dấm hay một thìa con nước dấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Ngoài ra,còn tốt cho gan, ngăn triệu chứng rụng tóc, nhất là khi thời tiết đang giao mùa.

Chườm muối với gừng giảm mỡ bụng

Bạn cần 1kg gừng sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

Giảm béo bằng mật ong và gừng

Cho chút mật ong, sữa chua và ít gừng vào hộp sữa chua ăn hàng ngày cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm cân bằng gừng.

Một muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh. Ngoài ra bạn có thể uống trà gừng mỗi ngày, vừa tốt cho cổ họng vừa có tác dụng giảm béo.

Bánh mì gừng mật ong: Bánh mì gối đặt lên chảo nướng từ 3-4 phút sau đó phết lớp mật ong, chút gừng băm nhỏ lên trên.

Khi chế biến các món ăn hàng ngày, bạn có thể gia giảm thêm chút gừng, vừa tăng thêm khẩu vị lại có hiệu quả bất ngờ.


- Rượu chanh mật ong


Vắt 1 thìa chanh tươi, thêm một lượng rượu Brandy vừa phải. Uống buổi tối vừa có thể ngủ ngon hơn, nâng cao chất lượng giấc ngủ, cũng có lợi cho sắc đẹp, giảm béo


- Trà chanh rong biển


Vắt 100g nước chanh tươi, rong biển tươi 100g, rửa sạch rong biển sau đó dùng dao cắt nát, thả vào 180g nước trong ngâm vài phút rồi đun sôi 1h, để nguội, khi uống có thể cho thêm lượng đường vừa phải.


Rong biển có thể nâng cao sự trao đổi chất của cơ thể, nước chanh có tác dụng làm nở, mềm huyết quản, đẩy nhanh tuần hoàn dịch máu, tăng cường tính năng tiêu hóa của vị tràng. Như vậy thì có thể làm giảm mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đạt được mục đích giảm béo. Lượng uống có thể điều chỉnh, nhưng không nên uống thường xuyên.


- Cà chua


Giảm béo cực dễ cho nàng ... lười, Làm đẹp, giam beo, bi quyet giam beo, lam dep, giam can, eo thon, giam eo, bi quyet giam eo, bi quyet lam dep

Mỗi ngày ăn 50~100g cà chua, táo xanh thì có thể đáp ứng nhu cầu về vitamin và khoáng chất của cơ thể.


Cách ăn để giảm béo


Trước khi ăn cơm ăn một quả cà chua, trong cà chua có chất xơ thực vật không được cơ thể tiêu hóa hấp thu, vừa giảm cơm và các đồ ăn có nhiệt lượng cao, ngăn ngừa cơ thể hấp thu chất béo nhiều trong thực phẩm.


Vị chua của cà chua có thể kích thích dịch vị phân tiết, thúc đẩy tràng vị nhu động. Không thể ăn cà chua thay cho cơm, chỉ cần giảm ¼~1/2 lượng cơm bình thường là đủ. Đừng vì vội giảm béo mà ảnh hưởng đến dinh dưỡng và thể lực.


- Táo xanh


Chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ, đặc biệt là nhựa quả, ngoài tác dụng ích khí, ích vị, kiện tỳ. Ăn 1 quả táo tươi trước khi đi ngủ hoặc khi bụng đói vào buổi sáng thì vừa có thể nhuận tràng, vừa có thể giảm béo phì.


Giảm béo cực dễ cho nàng ... lười, Làm đẹp, giam beo, bi quyet giam beo, lam dep, giam can, eo thon, giam eo, bi quyet giam eo, bi quyet lam dep


Ăn 1 quả táo tươi trước khi đi ngủ hoặc khi bụng đói vào buổi sáng thì vừa có thể nhuận tràng, vừa có thể giảm béo phì.


Cách sử dụng để giảm béo


- Cháo táo xanh

Nguyên liệu: táo xanh 500g, gạo nếp 150g, muối, gia vị vừa phải.

Cách làm: táo rửa sạch cắt miếng, cùng thả vào nồi với gạo đã vo sạch, sau khi chín thì cho gia vị vào là được.


- Quýt


Quýt có thể ức chế tế bào tạo ra mỡ, chứa chất xơ có tác dụng giảm mỡ trong cơ thể, và dễ mang lại cảm giác no, giúp giảm béo dễ dàng. Lá quýt, vỏ quýt, hạt quý, ruột quýt…đều là vị thuốc đông y rất tốt. Nó có tác dụng sơ gan, hành khí, hóa viêm, tiêu độc…Dùng lá quýt giã lấy nước uống hoặc đắp ngoài có thể trị sưng.


Cách dùng giảm béo

- Cho quýt vào chảo đảo cho khô (không cho dầu), cho đến khi vỏ ngoài của quýt cháy hơi đen.

- Đợi quýt nguội thì bóc vỏ ăn ruột, ăn xong quýt thì mới ăn cơm.

- Khi ăn thì ăn cả các sợi xơ màu trắng.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm: Các món ăn giúp giảm cân hiệu quả

2- Áp dụng những bài thể dục cho cơ bụng

Khi thực hiện giảm cân hay giữ dáng thì tập luyện sẽ là bài thuốc giảm cân rẻ tiền và hiệu quả nhất cho bạn. Không chỉ giảm béo mà còn tăng cường thêm sức khỏe cũng như sức dẻo dai cho cơ thể.




Khi muốn giảm mỡ bụng thì chúng ta nên chọn những bài tập có tác động đến cơ bụng nhiều như tập gập bụng, tập vặn mình, lắc vòng, bơi lội, cầu lông... Những bài tập trên vô cùng đơn giản và bạn có thể tập ngay tại không gian nhà mình mà không hề có những phiền phức nào ảnh hưởng không tốt cho việc giảm cân.

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 20 phút tập luyện giảm béo bụng và thư giãn là có ngay một thân hình khỏe mạnh, cân đối và tư tưởng thêm minh mẫn, thoải mái.


Cùng áp dụng những bài tập hiệu quả cùng cách ăn uống hợp lý để có thân hình lý tưởng nhất nhé!
Chia sẻ những kinh nghiệm giảm cân khác của bạn để mọi người cùng biết tới nhé!
Chúc các bạn thành công! :)
Giảm béo bụng tại nhà với chế độ ăn uống và tập thể dục hiệu quả
  • Title : Giảm béo bụng tại nhà với chế độ ăn uống và tập thể dục hiệu quả
  • Posted by :
  • Date : 5:31 PM
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top