Ads

TIN MỚI NHẤT

Tuesday, January 20, 2015

Người Yêu cũ có người yêu mới - Iris Cao (pdf, prc)

Sài Gòn to lớn là thế, vậy mà chiều nay tôi bất chợt thấy cô ấy nắm tay một người đàn ông rất mới ngay ngã tư khu trung tâm.

Tim tôi dừng lại.

Cô ấy có người yêu mới.

Tự nhiên lại đau. Tự nhiên lại ghen.

Đừng trách tôi tham lam. Chẳng phải tôi muốn kéo cô ấy về thêm lần nữa đâu, chỉ là cái cảm giác người yêu cũ có người yêu mới nó lạ lắm... thực sự là rất lạ."



DOWNLOAD   PDF |  prc

Sau khi thành công với tác phẩm Thương nhau để đó năm 2012, Iris Cao đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng độc giả với những tản văn chân thực về cuộc sống, tình yêu,...

Người Yêu cũ có người yêu mới (2013) là cuốn sách đầu tiên Iris Cao một mình đảm nhận khá nhiều khâu từ viết sách đến thực hiện mỹ thuật cho tác phẩm. Sách đính kèm rất nhiều hình ảnh đẹp mà studio Iris Cao đã chụp trong nhiều năm qua.


Người Yêu cũ có người yêu mới gồm hơn 30 tản văn - cảm thức ngắn được Iris Cao viết trong gần 2 năm dưới hình thức nhật ký online. Chính vì giống một cuốn nhật ký, nên người xem sẽ rất dễ dàng tìm thấy những cảm xúc của mình đâu đó được nói lên bằng con chữ.

Từ lúc bắt đầu một mối quan hệ, không ai dám tin và nghĩ rằng sẽ có ngày mình và con người đó trở thành những người xa lạ. Người ta vẫn cho rằng chia tay là hết, là hai người về hai ngả, nhưng sự thật đâu chỉ có thế. Chúng ta đã quên mất rằng, những con đường sẽ có lúc giao nhau lần nữa, sẽ có ngày chúng ta gặp lại họ. Chúng ta lại còn chưa nghĩ đến một điều khác: Họ sẽ có một người yêu thương mới. Và cảm giác khi người yêu cũ có người yêu mới vừa lạ vừa khó tả, mà ai cũng đã từng phải trải qua.

Chính vì không nghĩ trước được gì, nên những cảm xúc đó luôn luôn là bất ngờ và tinh khôi nhất.

Qua những dòng tản văn, người xem dễ dàng nhận ra hình ảnh của mình bởi cuốn sách là sự tái hiện hoàn hảo và hơn hết là nó được viết từ một cô gái Song Ngư mang trái tim chịu nhiều tổn thương mà chính cô còn không đếm xuể.

Thật tuyệt nếu ngôi đọc cuốn sách, nhâm nhi một chút nhạc của Hamlet Trương. Anh cũng đã có một video với tên là tên cuốn sách này. Cùng đón xem nhé!




Có nhiều người thắc mắc vì sao mình không tải được truyện của camxucgoc. Vì mình thường sử dụng Dropbox để trao đổi tài liệu với mọi người nên sẽ có nhiều bạn không quen. Nếu bạn gặp khó khăn khi tải tài liệu, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của mình như sau nhé!

Bước 1: Click vào link tải

Bước 2: Click tải về trực tiếp. Nếu trước đó có hiển thị box nào bạn cứ nhấn "X" hết nhé! :)



Bước 3: Sau khi xong bước 2 các bạn sẽ thấy một box hiện lên, hãy click vào dòng cuối cùng "không tôi cảm ơn, tôi chỉ cần tải tập tin về " nếu bạn không có tài khoản. Vậy là xong. 



Chúc các bạn thành công!

Từ khóa tìm kiếm:
người yêu cũ có người yêu mới ebook, người yêu cũ có người yêu mới pdf, người yêu cũ có người yêu mới full, người yêu cũ có người yêu mới sách, người yêu cũ có người yêu mới chương 1, người yêu cũ có người yêu mới, người yêu cũ có người yêu mới iris cao, người yêu cũ có người yêu mới wattpad, người yêu cũ có người yêu mới đọc online, người yêu cũ có người yêu mới bước qua tôi sao tim bồi hồi, người yêu cũ có người yêu mới download, người yêu cũ có người yêu mới doc online, người yêu cũ có người yêu mới doc truyen, người yêu cũ có người yêu mới doc truyen onlin, , người yêu cũ có người yêu mới ebook download, doc người yêu cũ có người yêu mới, doc người yêu cũ có người yêu mới iris cao, doc sách người yêu cũ có người yêu mới, đọc người yêu cũ có người yêu mới full, đọc người yêu cũ có người yêu mới iris cao, người yêu cũ đã có người yêu mới, đọc sách người yêu cũ có người yêu mới, đọc online người yêu cũ có người yêu mới iris cao, người yêu cũ có người yêu mới epub, người yêu cũ có người yêu mới iris cao ebook, người yêu cũ có người yêu mới (single) - hamlet trương, người yêu cũ có người yêu mới iris cao full, người yêu cũ có người yêu mới iris cao wattpad, người yêu cũ có người yêu mới iris cao online, truyện người yêu cũ có người yêu mới iris cao, truyện ngắn người yêu cũ có người yêu mới - iris cao, người yêu cũ có người yêu mới online, truyện người yêu cũ có người yêu mới online, tác phẩm người yêu cũ có người yêu mới, người yêu cũ có người yeu mới
Người Yêu cũ có người yêu mới - Iris Cao (pdf, prc)
  • Title : Người Yêu cũ có người yêu mới - Iris Cao (pdf, prc)
  • Posted by :
  • Date : 10:38 AM
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top