Ads

TIN MỚI NHẤT

Thursday, February 26, 2015

Chúng ta đã yêu nhau xong rồi!

Chúng ta đã yêu nhau xong rồi!

Chào anh!

Đáng ra anh không cần nhọc công qua nhà em nhờ mẹ em gửi thư cho em làm gì cả. Vì thực ra, em hiểu anh đã quyết điịnh ra đi sau khi đã khám phá hết em rồi.

Anh xin lỗi em là gì? Vì thực ra điều đó đâu có cần thiết cho một mối quan hệ đã đến lúc phải bỏ đi. Chúng ta cần gì phải lịch lãm, cần gì phải có một động thái nào để xoa dịu hay tạo ra một hình thức để đánh dấu sự chia tay.

Vì em biết chúng ta đã yêu nhau xong rồi!

Chúng ta đã yêu nhau xong rồi anh ạ! Em cũng đã hiểu được thế nào là tình yêu tuyệt đỉnh mà thiên hạ vẫn thường ca ngợi. Tuy rằng em không thấy nó tuyệt định như người ta vẫn hay ca ngợi, tâng bốc nó. Nhưng dù sao em cũng đã được nếm nó thậm chí được thưởng thức nó no nê đến lúc em cũng thấy chán nó.

Và anh cũng chán nó phải không? Vậy thì khi đã chán thì chúng ta cần gì phải tiếp tục ăn nữa đâu. Cứ bỏ đi thôi và hãy tìm một món ăn khác, mới lạ, hấp dẫn hơn.

Còn tình yêu à? Kỷ niệm à? Anh băn khoăn điều này thật sao? Có gì để băn khoăn nữa đâu. Tình yêu cũng giống như bất cứ một công đoạn nào đó của công việc cũng sẽ đến lúc người ta hoàn thành nó, kết thúc nó mà thôi.

Chúng ta đã yêu nhau xong rồi anh, có còn việc gì vướng bận để giải quyết cái gọi là kỷ niệm, cảm xúc nữa đâu anh nhỉ?

Anh bảo em là con gái sẽ thiệt thòi ư? Thiệt thòi vì nếu sau này chồng em biết em đã mất trinh tiết sẽ hành hạ, bỏ rơi em à? Hay thiệt thòi về dư luận...Nếu anh băn khoăn cả hai điều này thì thật là cổ hủ và có phần nhà quê đấy. Đàn ông thời đại này đều mất trinh với hàng chục cô gái trước khi cưới mà em cũng lắm chỉ mất với một mình anh. Vậy thì lẽ nào cồng em lại có quyền bỏ rơi em? Vì ít ra so với đàn ông em cũng là người "trong sáng" hơn vài phần cơ mà.

Cũng như anh vậy thôi, sau khi yêu em xong, anh sẽ đi yêu một cô gái khác, rồi lại có một cô khác nữa. Anh đã có quan hệ chăn gối với biết bao nhiêu người vậy tại sao không sợ vợ anh bỏ rơi vì anh đã có quan hệ xác thịt với vô số người?

Anh hãy lo cho mình đi nhé! Đừng lo cho em. Nhất định là chồng em sau này chẳng thể bỏ em chỉ vì em chỉ quan hệ tình dục với mỗi một người đàn ông trước anh ấy. Tỷ lệ này đáng chấp nhận và đáng yêu hơn những người khác nhiều đấy.

Còn về dư luận ư? Điều này thì anh càng yên tâm. Với em, dư luận chỉ là những luồng gió vui vui, nó làm cho cuộc sống của em thêm sống động mà thôi. Sự ồn ào của dư luận khiến cho em cảm thấy nhịp điệu cuộc sống đang rộn rã, mình cần bước đi nhanh hơn và trưởng thành hơn để bắt kịp nó.

Thế nên anh cứ yên tâm về em nhé! Thật tội nghiệp lương tâm bé bỏng của anh.

Chúng ta đã yêu nhau xong rồi, đó là điều em muốn nhắc lại với anh. Để anh hiểu rằng: Giữa chúng ta từ nay trở đi mọi chuyện đã kết thúc. Với em tình yêu dành cho anh đã kết thúc ngay trong chính nhịp đập của trái tim mình. Từ nay trở đi, em đã có cuộc sống mới.

Mình yêu nhau xong rồi anh nhé! Chúc anh đi tiếp chặng đường mới và lại kết thúc nó êm đẹp như đã kết thức với người con gái anh đã có ít nhất 2 năm chung đụng chăn gối và xác thịt như em.

Vĩnh biệt những ngày đã qua có anh!

Truyện ngắn trích từ Buổi tối đừng bật đèn - Đào Hải Sự

Buổi tối đừng bật đèn! chỉ đơn thuần phô bày ra ánh sáng một số ẩn ức, những ám ảnh khôn nguôi của nhiều em trai, em gái vừa mới chập chững vào đời đã bị những cạm bẫy, bị cuộc đời thô bạo phũ phàng bầm dập.
Đây là sự ghi lại lời của nhân vật trong cuốn sách này. Từng dòng nước mắt là lời máu huyết, chỉ có tên họ là thay đổi theo yêu cầu của nhân vật. Có những cuốn nhật ký mà từng dòng chữ chỉ còn lại bút tích - người viết đã không chịu được ám ảnh đã tìm tới chiếc dây thừng hay một dòng sông.

Từ khóa:
Buổi tối đừng bật đèn
Truyện buổi tối đừng bật đèn
Sách buổi tối đừng bật đèn
Chúng ta đã yêu nhau xong rồi!
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top