Ads

TIN MỚI NHẤT

Friday, February 27, 2015

Sunny - Nhóm nữ quái Sunny (Vietsub)

Cảm Xúc Gốc xin giới thiệu một bộ phim hay ý nghĩa về tình bạn mà bạn không nên bỏ qua.
Sunny - Nhóm nữ quái Sunny






Bộ phim bắt đầu khi Im Na Mi - một người phụ nữ ngoài 40 làm công việc nội trợ, sống yên bình với chồng con, nhưng cô vẫn không cảm thấy hài lòng với tháng ngày bình lặng của mình, cho đến khi cô gặp lại người bạn cũ hồi trung học sắp qua đời vì ung thư. Cô chính là trưởng nhóm mạnh mẽ, ngang ngược của nhóm nữ quái Sunny, nhóm các cô bạn thân cấp 3. Nguyện vọng cuối cùng của cô bạn này là gặp lại các cô bạn gái trong Sunny. Chính vì thế, Na Mi đã cất công tìm kiếm các thành viên trong nhóm Sunny thời trung học của mình. Từ đó, những ký ức tuổi trẻ ùa về và Na Mi như được sống lại quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời mình.



Bộ phim không chỉ cảm động mà còn rất chân thực. Khi còn cắp sách tới trường, những người bạn luôn nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ xa nhau. Họ luôn mơ ước trở thành những người nổi tiếng, thành công. Nhưng khi nhìn lại, thời gian đã in hằn dấu vết trên khuôn mặt những cô bé ngày nào, đã đẩy họ cách xa nhau suốt mấy chục năm trời, chỉ còn lại những hồi ức mong manh. Và chính nhờ cơ hội này, họ lại có thể trở về bên nhau một lần nữa.

Bộ phim sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả với những trò quái chiêu của các cô gái, nhưng cũng sẽ làm trái tim chúng ta rung động về một tình bạn tuyệt đẹp đã bị chúng ta lãng quên khi thời gian trôi đi.

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn khi xem những bộ phim hay tại Cảm Xúc Gốc

Xem thêm những bộ phim hay ý nghĩa khác về tình bạn:

Từ khóa:
sunny vietsub kst, sunny vietsub, sunny vietsub full, sunny vietsub hd, xem phim sunny 2011 vietsub, xem phim sunny 2011, xem phim sunny vietsub full, xem phim sunny vietsub, xem phim sunny vietsub hd, xem phim sunny happiness vietsub, xem phim sunny han quoc vietsub
Sunny - Nhóm nữ quái Sunny (Vietsub)
  • Title : Sunny - Nhóm nữ quái Sunny (Vietsub)
  • Posted by :
  • Date : 8:39 AM
  • Labels :
  • Views:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Top