Ads

TIN MỚI NHẤT

Thursday, September 17, 2015

Serial Chúa tể của những chiếc nhẫn - Full Vietsub



Tên phim: Chúa tể của những chiếc nhẫn - The Lord Of The Rings
Công ty SX:New Line Cinema
Đạo diễn: Peter Jackson
Phiên bản: 2001, 2002 và 2003
Được chuyển thể từ câu chuyện cùng tên của nhà văn Tolkien xoay quanh chiếc nhân quyền lực. Chúa tể của những chiếc nhẫn là một trong những serial phim hay gây sốt được so sánh không kém gì Harry Potter.

Năm 2002, phim khiến cả thế giới điện ảnh sửng sốt với 13 đề cử Oscar.


Chúa tể của những chiếc nhẫn Phần 1: Hiệp Hội nhẫn thần (2001)


The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring (2001)






Nội dung phim

Theo truyền thuyết kể lại, thời xa xưa, tất cả quyền lực và sức mạnh của thế giới nằm trong 19 chiếc nhẫn, trong đó 3 chiếc thuộc về những vị tiên, 7 chiếc nằm trong tay những vị thần lùn và 9 chiếc do người thường nắm giữ. Nhưng sau khi chúa tể hắc ám Sauron đã tự tạo nên chiếc nhẫn thứ 20 có khả năng kiểm soát quyền lực của 19 chiếc còn lại, hắn tiêu diệt hầu hết các vương quốc, các dân tộc trên thế giới và chỉ dừng lại trước hoàng tử Isildur. Ngay sau đó, cuộc tranh giành chiếc nhẫn đã khiến hoàng tử phải bỏ mạng, còn chiếc nhẫn thì thất lạc trong bí ẩn.

Hai ngàn năm sau, chiếc nhẫn rơi vào tay Bilbo Baggins một người lùn Hobbit, sau đó được truyền lại cho Frodo Baggins (Elijah Wood) vì tâm hồn nhân hậu và trong sáng của anh. Chúa tể Sauron chuẩn bị trỗi dậy giành lại quyền lực, Frodo rơi vào vòng nguy hiểm phải theo phù thủy Gandalf lánh nạn. Tại xứ Rivendell của các vị tiên, anh chàng nhỏ bé được giao một nhiệm vụ lớn lao, ấy là đem chiếc nhẫn tới vực lửa núi Doom để tiêu hủy vĩnh viễn sức mạnh hắc ám. Tất nhiên Frodo không đi một mình, rất nhiều người bạn tốt đã sẵn sàng giúp đỡ anh hoàn thành sứ mạng này, đó là 3 người bạn thân Sam (Sean Astin), cặp bài trùng Pippin (Billy Boyd) - Merry (Dominic Monaghan), tay kiếm Aragorn, dũng sĩ Boromir (Sean Bean), vị tiên Legolas (Orlando Bloom) và thần lùn Gimli (John Rhys-Davies). Họ lên đường và đối mặt với một loạt trở ngại ghê gớm nhất. Liệu chàng lùn Frodo và các bạn có hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này ?

The Lord Of The Rings: The Two Towers (2002)


Nội dung phim 

Cuộc hành trình đi hủy diệt chiếc nhẫn tiếp tục với bao nguy hiểm chờ đợi Frodo ở phía trước. Lần này, anh và Sam có một bạn đồng hành mới là Gollum. Trong khi đó, Gandalf may mắn thoát chết, hơn nữa sức mạnh của ông còn vượt xa hơn rất nhiều. Ông cùng Aragon, Legolas và Gimli cùng những thần rừng tìm cách phá hủy âm mưu của Saruman. Tiếp nối thành công của phần 1 The Lord Of The Ring 2 kế thừa và đan xen giữa hai hệ thống nhân vật cũ và mới làm cho nội dung phim càng thêm lôi cuốn người xem. The Lord Of The Ring 2 cũng mang về 2 Giải Oscar cho hạng mục âm thanh và Kĩ xảo

Trong phần này, nhóm những người bạn của chiếc nhẫn không còn là bạn đồng hành của nhau nữa. Boromir (Sean Bean) tử nạn, Frodo Baggins (Elijah Wood) và Samwise Gamgee (Sean Austin) tới Mordor để tiêu hủy chiếc nhẫn, Merry (Dominic Monaghan) và Pippin (Billy Boyd) bị Uruk-hai bắt giữ, còn Aragorn (Viggo Mortensen), Legolas (Orlando Bloom) và Gimli (John Rhys-Davies) kết bạn với Rohan, một tộc người chuẩn bị tham chiến dưới sự chỉ huy của một vị vua già nua Theoden (Bernard Hill). Hai tòa tháp giữa Mordor và Isengard, Barad-dur và Orthanc, đã hợp nhất lại vì mục tiêu hủy diệt. Một phù thủy xấu xa Saruman (Christopher Lee) dưới quyền lực của Chúa tể hắc ám Sauron và tay đầy tớ luồn cúi của hắn Grima Wormtongue (Brad Dourif) đã tạo nên một đội quân Uruk-hai cực kỳ hùng mạnh nhằm tiêu diệt con người và những sinh vật khác.


Nội dung phim

Sauron huy động toàn lực cho trận chiến khốc liệt cuối cùng, tấn công vào Gondor – vùng đất huyết mạch của loài người. Gondor dưới sự lãnh đạo của vị vua nhu nhược trở nên quá mong manh và nguy ngập. Đó chính là lúc những người anh hùng phát huy hết khả năng của mình. Cùng với sự hỗ trợ của các chiến binh Rohan, lực lượng những hồn ma bị nguyền rủa trong khe núi, Aragorn đã thống lĩnh những người Gondor chống lại Sauron, anh đã thực hiện sứ mệnh mà số phận giao phó cho mình, Aragorn sinh ra để trở thành Vua của Gondor, anh đã chứng minh điều đó. Cùng lúc đó, Frodo và Sam tiếp tục dấn sâu vào vùng đất ma quỷ đầy hiểm nguy để thực thi sứ mạng của mình, sứ mạng tiêu hủy Chiếc Nhẫn Quyền Lực. Có thể nói Sự Trở Lại Của Nhà Vua Phim là phần có nội dung hấp dẫn cùng những màn chiến đấu cực hay, cực kỳ hoành tráng. "The Lord Of The Ring 3" không chỉ làm mê mẩn khán giả yêu phim mà còn chinh phục trái tim các nhà phê bình điện ảnh với 11 giải Oscar ‘2004 trong đó có Oscar Phim hay nhất và Oscar Đạo diễn xuất sắc nhất.


Xem thêm các phim hay khác từ Cảm Xúc Gốc:



Những hình ảnh đẹp trong Serial Chúa tể của những chiếc nhẫn










Từ khóa liên quan:
 chúa tể của những chiếc nhẫn, chúa tể của những chiếc nhẫn phần 2, chúa tể của những chiếc nhẫn phần 3, chúa tể của những chiếc nhẫn phần 1, chúa tể của những chiếc nhẫn phần 4, chúa tể của những chiếc nhẫn phần 1 full, chúa tể của những chiếc nhẫn full, chúa tể của những chiếc nhẫn wiki, the lord of the rings, xem phim the lord of the rings, phim the lord of the rings, xem phim the lord of the rings the return of the king, the lord of the rings the two towers, the lord of the rings wiki, the lord of the rings 2, chúa tể của những chiếc nhẫn hiệp hội nhẫn thần

Pig Ella 
Serial Chúa tể của những chiếc nhẫn - Full Vietsub
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top