Ads

TIN MỚI NHẤT

Friday, September 25, 2015

Tiểu thuyết trinh thám Độc Giả Thứ 7 - Lôi Mễ (PDF, prc, epub)

Tiếp nối loạt Serial truyện trinh thám nổi tiếng của Lôi Mễ, hôm nay Cảm Xúc Gốc xin giới thiệu với độc giả tiểu thuyết Độc Giả Thứ 7 - Lôi Mễ


DOWN LOAD: PDF  |  PRC  | EPUB



Tiểu Thuyết: Độc Giả Thứ 7

Tác Giả: Lôi Mễ

Thể loại: Tiểu thuyết trinh thám

Quốc gia: Trung Quốc

Năm: 2013

Đôi nét về tác giả Lôi Mễ:


“Lôi Mễ, là giảng viên một trường Cảnh Sát của Trung Quốc.
Do đặc thù nghề nghiệp, tác phẩm của anh rất chuyên nghiệp, cẩn mật, rất đáng để tìm đọc.”

Tuy chỉ có một đoạn giới thiệu ngắn thôi nhưng đã đem lại ấn tượng khá sâu với người đọc. Không cần lý lịch dài dòng, chỉ cần vài câu gợi lên tính tò mò của độc giả là đủ.

Nội dung truyện:


"Hắn trầm luân, hắn sa ngã." Các ngươi năm lần bảy lượt cười nhạo, hãy biết rằng, hắn sa ngã thì vẫn cao cao phía trên các ngươi.

Hắn vui quá hóa buồn, nhưng cường quang của hắn sẽ nhanh thu các ngươi sa vào hắc ám. —— Ni Thái. Ta đã ngủ bao lâu? Hiện tại tìm hiểu việc này đã không còn ý nghĩa nữa. Ta không tình nguyện mở mắt, trong mũi tràn ngập đủ loại hương vị khả nghi. Ta hút hút mũi, nhận ra mùi thịt kho tàu, thịt bò, hành tây, gà rán KFC, rượu trắng kém chất lượng, đậu tương có chút giống mùi lúc vừa cởi giầy.

Tàu hỏa Trung Quốc vĩnh viễn là như vậy, giống như một căn tin của doanh nghiệp để đến khuya. Nếu chẳng may ngươi không không mua được vé giường nằm, mà chỉ có thể chen chúc tại ghế cứng trong toa hành khách, thì thức ăn này giống như mua trong căn tin đã để qua đêm, mặc kệ ngươi có thích hay không, nhận hay không, đều phải nuốt xuống, mà hương vị kia cảm nhận tựa như sương mù, thật dày, dính dính, phủ trong mắt ngươi.

--------------------
Độc giả thứ 7 lấy bối cảnh khu ký túc xa nam sinh ở trường đại học của Phương Mộc. Tại nơi đây, các chàng trai cùng trải qua những năm tháng thanh xuân đầy nhiệt huyết và tiếng cười. Cho đến một ngày, một nam sinh bị giết hại và tiếp theo đó là cái chết hàng loạt của nhiều nam sinh khác. Với tài năng đặc biệt trong việc tìm hiểu tâm lý tội phạm , Phương Mộc đã lần theo dấu vết hung thủ và tìm ra được mối liên hệ giữa các nam sinh bi giết: tất cả họ đều có tên trong cùng một tấm thẻ mượn sách. Bằng tất cả khả năng của mình, Phương Mộc cố gắng truy đuổi kẻ thủ ác và cứu bạn bè của mình…

Nếu như Đề thi đẫm máu cuốn bạn theo loạt serial giết người rùng rợn xoay quanh nhân vật chính Phương Mộc nhưng hẳn có những tình tiết được nhắc lại sẽ khiến bạn khó hiểu, đó là bởi vì trước Đề Thi Đẫm Máu vẫn còn một truyện nữa, là “Độc Giả Thứ Bảy”. Người đọc dễ dàng nhận ra được một số tình tiết được nhắc đi nhắc lại trong “Đề Thi Đẫm Máu” nhưng không hiểu những câu chuyện ấy từ đâu mà có. 

Thời tuổi trẻ của Phương Mộc cũng như bao thanh niên khác, rất vô tư vô lo. Phương Mộc cũng có bạn gái, và cũng vì biến cố tại thời gian này mà khiến cho bạn ấy trở thành Phương Mộc cô độc của phần 1. Thân thế của em gái trong phần 2 cũng được làm rõ, vì đây là câu chuyện liên quan mật thiết đến người mẹ của em ấy, cũng là người mà Phương Mộc vô cùng biết ơn. Nếu như không có người mẹ ấy thì hẳn là Phương Mộc cũng đã cùng tình cũ gây dựng nên câu chuyện vừa ngược luyến đầy yêu hận tình thù rồi tiện thể thêm cái BE luôn cho đậm nồi canh.

Phần này thì mình thấy khá là đơn giản so với những phần trước, vì thủ phạm là người ở ngay bên cạnh Phương Mộc, cũng đã được đề cập trong phần 1 nhưng mình không muốn spoil :'( Tại vì vốn hai người khá hiểu nhau, là bạn tốt, người kia cũng hòa đồng hiểu chuyện lại quan tâm dịu dàng nữa :'(

Cùng điểm qua loạt serial truyện trinh thám của Lôi Mễ nhé!



– Cuồng Vọng Phi Nhân Tính (Giáo Hóa Trường)

– Sông Ngầm

Pig Ella

Từ khóa liên quan:
độc giả thứ 7 lôi mễ
độc giả thứ 7 ngoại truyện
độc giả thứ 7 lôi mễ wattpad
độc giả thứ 7 lôi mễ full
tác giả lôi mễ
độc giả thứ 7 ebook
độc giả thứ 7 pdf
độc giả thứ 7 audio
độc giả thứ 7 epub
Tiểu thuyết trinh thám Độc Giả Thứ 7 - Lôi Mễ (PDF, prc, epub)
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top