Ads

TIN MỚI NHẤT

Tuesday, May 30, 2017

Xem phim HOPE (Hy Vọng) 2013 - Full HD Vietsub

HOPE (Hy Vọng) là một bộ phim hay và ý nghĩa lên án nạn xâm hại tình dục trẻ em.
Các bậc cha mẹ nên xem phim này 1 lần để thấy rằng sự bao bọc, dạy dỗ trẻ em tránh xa những mối nguy hiểm là cần thiết.

Tác phẩm đã đại giải thưởng danh giá nhất làng điện ảnh Hàn Quốc Blue Dragon vào năm 2013, là một trong những bộ phim hay tuyệt vời về tình cảm gia đình. Phim mang nhiều nỗi đau thương và day dứt, nhưng trong đó vẫn ẩn chứa tia hy vọng dù là le lói, mỏng manh.

Thông tin phim


Tên phim: HY VỌNG - Hope (Wish) (2013)
Đạo diễn: Lee Joon-Ik,
Quốc gia: Hàn Quốc,
Năm: 2013
Ngày phát hành: 2/10/2013
Thời lượng:123 phút


Nội dung phim

Phim Hy Vọng - Hope là câu chuyện về bi kịch xảy đến với cô con gái bé nhỏ So-won trong một lần đi học nhà đến trường. Vào một ngày mưa tầm tã, So Won bé nhỏ chuẩn bị ra khỏi nhà để đến trường. Cả bố và mẹ đều bận đi làm nên So Won đi cùng bạn học, rồi người bạn ấy cũng gia nhập vào một nhóm khác. So Won cứ thế đi một mình, thế nhưng ngày hôm đó cô bé không thể đến trường được nữa. Bố So Won nhận được một cuộc gọi báo tin rằng  So-won đang bị chấn thương cả về thể xác lẫn tinh thần. Cô bé đang trong bệnh viện, và vô cùng hoảng loạn sau khi bị cưỡng bức nghiêm trọng...

 Liệu gia đình của họ có vượt qua được quá khứ và trở về là một mái ấm như ngày xưa.

Thêm 1 thông tin nữa muốn gửi tới độc giả: Câu truyện của Hope vốn được viết dựa trên một sự kiện có thật từng gây chấn động ở Hàn Quốc vào năm 2008 về cô bé Nayoung với tình tiết tương tự bộ phim. 

Review phim Hy Vọng - HOPE


Cảm xúc bực tức, hận là điều bao chùm mỗi người xem phim đặc biệt là mình. 
“Con đã làm gì sai?”, câu hỏi của bé So-won trở thành nỗi ám ảnh đối với khán giả trong suốt hơn hai tiếng đồng hồ của bộ phim. Từ chỗ là một cô bé gái ngây thơ, đang tuổi ăn tuổi học, bỗng nhiên So-Won bị người ta hành hạ, đánh đập, cưỡng hiếp, để rồi phải nằm liệt trên giường bệnh.
Mình đã khóc rất nhiều mỗi khi cô bé nhắc lại câu này. Cứ tưởng rằng cô bé sẽ không vượt qua nổi. Đến như mình, đã lớn, đã sắp là mẹ cũng khó có thể tưởng tượng nếu trong hoàn cảnh của mình sẽ phải vượt qua như thế nào.

Sự bức xúc không chỉ dừng lại ở sự dã man của tên tội phạm mà còn cả lời thách thức, lỗ hổng trong pháp lý, khiến hắn có thể ngang nhiên nói với ông bố, thách thức ông ý rằng "tao chỉ ngồi đây vài năm, liệu lúc đó mày có thể bảo vệ nó được không?".
Trong khi So-Won mãi không thể lành lặn về cả tinh thần lẫn thể xác. Phải sống với cái túi bên ngoài cơ thể cả cuộc đời.

Review sơ lược phim


Tại sao bạn nên xem HOPE


Mặc dù rất bức xúc về tình tiết trong phim khiến người xem nghẹt thở, thương cảm đến tận phút cuối nhưng đúng như cái tên HOPE là hy vọng, là mong ước nhỏ nhoi rằng những cô bé, cậu bé từng, đã phải trải qua những tổn thương có thể mạnh mẽ sống tiếp.

Là lời cảnh tình cho các bậc cha mẹ về sự vô tâm không theo sát bé, không dạy bé tránh xa những mối nguy hiểm.
Không ai trong chúng ta muốn như vậy, nhưng bạn thấy đó, cho dù chúng - lũ ô hợp  đó phạm tội nó cũng có thể lách luật và nỗi đau con chúng ta, gia đình chúng ta phải chịu thì vĩnh viễn không có kỳ hạn như án tù. 

Chính vì vậy, hãy bảo vệ, hãy bao bọc, hãy thương yêu các bé nhiều hơn. Đừng để tổn thương những tâm hồn bé bỏng, trong sáng đó vì bất cứ lý do gì.

Tham khảo thêm một số phim hay khác về tình cảm gia đình do Hàn Quốc sản xuất:
Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7 Full Vietsub
    Ông ngoại tuổi 30 (Speedy Scandal) - HD Full Vietsub

    Một số hình ảnh trong phim HOPE





    Cảnh cô bé So-won gặp tên tội phạm
    Sự đau đớn của người mẹ trước tình cảnh của So-won


    Trong 1 thời gian dài So-won gần như sợ thế giới bên ngoài và bị tự kỷ

    Sự nỗ lực của cha mẹ để So-won trở lại cuộc sống bình thường



    Pig Ella

    Từ khóa tìm kiếm:

    xem phim hope, phim hope vietsub, phim hope thuyết minh, phim hope review, phim wish hàn quốc, nội dung phim hope, vụ án nayoung, hy vọng 2013 giải thưởng, phim hope dựa trên chuyện có thật, hope thuyết minh, phim hope wish, hy vọng 2013 giải thưởng, nội dung phim hope, phim hope thuyết minh, hy vọng 2013 diễn viên, phim hope dựa trên chuyện có thật, xem phim hope thuyết minh
    Xem phim HOPE (Hy Vọng) 2013 - Full HD Vietsub
    • Facebook Comments
    • Blogger Comments

    0 comments :

    Post a Comment

    Top