Ads

TIN MỚI NHẤT

Friday, June 30, 2017

Họa Bì 1 - Họa Bì 2 (Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy) Full HD Vietsub

Họa Bì là serial phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ma Liêu Trai chí dị của Bồ Tùng Linh. Bộ phim được xây dựng với kỹ xảo đẹp mắt, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn, Chung Tử Đơn.
Serial Họa Bì gồm 2 phần Họa Bì 1 (2008)Họa Bì 2 (2012). Cốt truyện giữa 2 phần không liên quan gì đến nhau nhưng đều nói về chuyện tình tay ba giữa Hồ Ly (Châu Tấn) và chuyện tình giữa 2 nhân vật do Trần Khôn và Triệu Vy thủ vai.
Đây là bộ phim hay đáng để xem với góc quay đẹp, diễn viên đẹp, kỹ xảo đẹp mắt, cốt truyện ma mị.

Painted Skin 1 - Họa bì 1 (2008)






Nội dung Họa Bì 1


Vào thời Tần Hán, đại tướng Vương Sinh (Trần Khôn) thống lĩnh đội quân của mình chiến đấu với đám cướp sa mạc ở Tây Vực. Trong cuộc chiến này, tình cờ Vương Sinh cứu sống được một người con gái nhan sắc tuyệt trần tên là Tiểu Vi (Châu Tấn) và đưa cô về nhà cưu mang. Thực chất, Tiểu Vi là một nữ hồ ly độc ác, ngày ngày phải ăn tim người do Tắc Kè tinh (Thích Ngọc Võ) mang tới để có thể duy trì được phép thuật của mình.

Nữ hồ ly Tiểu Vi đem lòng yêu Vương Sinh và muốn chiếm đoạt chàng cho riêng mình, nên đã dùng nhiều thủ đoạn hãm hại Bối Dung (Triệu Vy) – vợ của Vương Sinh, để chia rẻ tình cảm của hai người.

Để bảo vệ chồng và hạnh phúc gia đình, Bối Dung đã chấp nhận lao vào cuộc chiến không cân sức giữa người và quỷ, với sự trợ giúp của một kiếm khách võ nghệ cao cường (Chung Tử Đơn) và một nữ pháp sư “tập sự” (Tôn Lệ)…

Painted Skin 2 - Họa bì 2 (2012)





Nội dung Họa Bì 2


Trong Phim "Họa Bì 2" Cáo chín đuôi Tiểu Duy vì tự hủy yêu linh nghìn năm để cứu người nên bị giới yêu nhốt vào địa ngục băng giá suốt 500 năm. Sau đó được một con yêu chim tước cứu ra khỏi đó, Tiểu Duy quyết định đi tìm một trái tim nóng bỏng thuần khiết mà con người tự động dâng hiến theo lời đồn của giới yêu để biến thành người.

Trên đường đi Tiểu Duy và Tước Nhi không ngừng moi tim người để duy trì hình dạng người của Tiểu Duy.

Bên ngoài Bạch Thành là nước Thiên Lang được thống trị bởi nữ vương và pháp sư. Để em trai của nữ vương có thể hồi sinh, nước Thiên Lang đã dùng danh nghĩa kết hôn để nhà Hán gả Tĩnh công chúa đến nước Thiên Lang, bọn họ muốn dùng trái tim công chúa để tiến hành một màn tế máu.

Trên đường thành hôn, Tĩnh công chúa đã một mình bỏ trốn, phi ngựa đến biên cương để tìm Hoắc Tâm, trên đường tình cờ gặp Tiểu Duy. Tiểu Duy phát hiện công chúa chính là người mà "nó" đang tìm kiếm.

Xem thêm 1 số bộ phim Trung Quốc hay

Những hình ảnh đẹp mắt trong loạt Serial phim Họa Bì































Họa Bì 1 - Họa Bì 2 (Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy) Full HD Vietsub
  • Title : Họa Bì 1 - Họa Bì 2 (Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy) Full HD Vietsub
  • Posted by :
  • Date : 9:05 AM
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top