Ads

TIN MỚI NHẤT

Monday, October 15, 2018

Sản phẩm viên uống SLady có tốt không?

Tôi vừa được tặng 1 hộp SLady, nghe nói là có thể giảm khô hạn và tăng cường sinh lý nên cũng rất háo hức muốn dùng. Nhưng tôi không biết là sản phẩm này có tốt thật không, nó có tác dụng phụ hay tác hại gì không? Tôi hiện 42 tuổi và chưa mãn kinh thì có dùng được không?



Chị Hà, Hải Phòng

viên uống Slady



Trả lời


Chào chị Hà,


Để nói về một sản phẩm có tốt hay không thì chúng tôi nghĩ là tùy thuộc vào cảm nhận của người sử dụng. Vì trên thực tế là cùng một sản phẩm, có người thấy rất tốt không thể chê vào đâu được, có người lại thấy dở không từ nào diễn tả hết.


Tuy nhiên, chúng tôi có thể cung cấp cho chị một số thông tin về sản phẩm này.

1. Nguồn gốc xuất xứ



Viên uống SLady là một sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH Công nghệ Dược phẩm Lotus. Địa chỉ tại Lô 49M-2, KCN Quang Minh, TT.Quang Minh, H.Mê Linh, TP Hà Nội.


Đơn vị chịu trách nhiệm về xuất xứ và chất lượng sản phẩm là Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh. Địa chỉ Số 5, Nguyễn Công Trứ, P. Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội.


Số đăng ký sản phẩm được cấp bởi Bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm: 4867/2018/ĐKSP.


nguồn gốc SLady

=> Như vậy, chưa biết là viên uống SLady có tốt hay không, nhưng trước hết đây đã là một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng.
2. Thành phần


Theo như thông tin từ nhà sản xuất và phân phối thì viên uống SLady được chiết hoàn toàn từ thảo dược, bao gồm: 


Cao thiên môn chùm có tác dụng tăng tiết sữa trong thời gian cho con bú, cân bằng hormone sinh dục nữ estrogen, làm giảm các triệu chứng đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, triệu chứng khô hạn, giảm ham muốn ở thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. 

  • Cao ngải nhật có tác dụng điều kinh, chữa đau bụng kinh, an thai, tốt cho người mệt mỏi. 
  • Cao hương phụ có tác dụng giải uất, điều kinh, chữa kinh nguyệt không đều. 
  • Cao ích mẫu kích thích tử cung, bổ huyết, chữa kinh nguyệt quá nhiều. 
  • Cao huyết đằng có tác dụng bổ huyết, thông kinh lạc, khỏe gân cốt. 
  • Cao đinh lăng giàu vitamin, có tác dụng săn da, chữa sốt, ngoài ra còn có tác dụng tương tự estrogen trong cơ thể. 

Viên uống SLady được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược
Viên uống SLady được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược 

=> Như vậy, viên uống SLady có thành phần thảo dược khá lành tính. Riêng thiên môn chùm đang là thảo dược được biết đến với cái tên “cây trăm chồng”, có tác dụng đặc biệt tốt với sức khỏe và sinh lý của phụ nữ.

3. Tác hại và tác dụng phụ không mong muốn


Thông tin từ nhà sản xuất và phân phối không thấy nhắc đến tác dụng phụ của sản phẩm, mà chỉ có lưu ý: Không dùng nếu có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.


Hiện nay cũng chưa ghi nhận trường hợp thực tế nào bị dị ứng hoặc gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn sau khi sử dụng viên uống SLady. Tuy nhiên nếu sử dụng sản phẩm trong thời gian hành kinh thì có thể làm kéo dài số ngày ra máu.


Sản phẩm thích hợp với mọi phụ nữ muốn bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp và khả năng sinh lý của mình, đặc biệt là những phụ nữ đang trải qua thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.


Chị Hà thân mến, hiện chị đã bước sang tuổi 42, cũng là độ tuổi mà các triệu chứng của tiền mãn kinh (bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, mất ngủ) dần lộ rõ. Chị hoàn toàn có thể sử dụng viên uống SLady để cải thiện tình hình.


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong thời gian sử dụng sản phẩm, chị đừng ngại gửi về hòm thư của chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!


Sản phẩm viên uống SLady có tốt không?
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top