Ads

TIN MỚI NHẤT

Friday, December 21, 2018

Viên uống lợi sữa Mabio có tốt không? Có đúng là lừa đảo không?

Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm có lẽ đã không còn quá xa lạ với các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, thời gian gần đây lại xuất hiện không ít ý kiến trái chiều cũng như thắc mắc liên quan đến việc: Mabio lợi sữa có tốt không? Có đúng là lừa đảo không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này để có câu trả lời chính xác nhé!

Mẹ bỉm sữa hoang mang: Mabio lợi sữa có tốt không? Có lừa đảo không?


Trên diễn đàn, các chị em không ngừng đặt câu hỏi:

Nguyệt: Có chị nào dùng viên uống lợi sữa Mabio chưa? Có tốt thật không vậy? Em đang định mua vì thấy nhiều mẹ review khen hiệu quả.

Ánh: Dùng được em ơi. Chị nuôi 2 đứa đều uống viên lợi sữa Mabio, sữa về nhiều hơn mà đặc hơn, đỡ phải ăn mấy loại canh móng giò hầm, xương hầm, ngán tận cổ luôn.

Bích: Thế á chị. Em được bạn giới thiệu nên cũng đang định mua nhưng tìm hiểu lại thấy bảo Mabio lừa đảo. Thế là như nào ạ?

Vân: Sao cơ? Mabio lừa đảo á. Tầm này năm ngoái mình vẫn uống bình thường, thấy tốt mà, sữa về nhiều ướt cả áo, con không phải bú ngoài tý nào. Thằng bố còn được hưởng ké kìa. 

Thảo: Chị em đọc thông tin Mabio lừa đảo ở đâu đấy? Trên mạng giờ nhiều nguồn tin trái chiều lắm, phải tìm hiểu cho kỹ vào.

My: Công nhận, trước em cũng dùng viên lợi sữa Mabio thấy tốt mà nhỉ.

Mẹ Ốc: Thế tóm lại viên uống lợi sữa Mabio có tốt thật không? Giờ dính phốt lừa đảo như này thì ai còn dám mua?

Nghe chuyên gia tư vấn về sản phẩm viên uống lợi sữa Mabio


Viên uống lợi sữa Mabio có lừa đảo không?


Trước khi trả lời câu hỏi này thì chúng tôi xin khẳng định Viên uống lợi sữa MABIO do Công ty Cổ phần thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh (Địa chỉ: Số 5 phố Nguyễn Công Trứ, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Mabio không chỉ giúp sữa mẹ nâng cao số lượng và chất lượng sữa mẹ mà còn giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh. Sản phẩm đã được Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm bởi Bộ Y tế – Cục An toàn Thực phẩm, số 22862/2017/ATTP-XNCB.

Vì vậy, thông tin viên uống lợi sữa Mabio lừa đảo là hoàn toàn KHÔNG đúng sự thật, các mẹ không nên vội vàng hoang mang. Thay vào đó, hãy tìm hiểu kỹ hơn để nhận định đúng sai. 

Vì yếu tố lợi nhuận, cạnh tranh giữa các bên, 1 số nhà cung cấp có thể sẽ đưa ra những sản phẩm không đảm bảo về chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng. 

Do đó, các mẹ hãy là những người tiêu dùng thông thái, chọn mua đúng sản phẩm viên uống lợi sữa Mabio có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng trên website của công ty (https://mabio.vn/) hoặc tới các nhà thuốc uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Địa chỉ website Mabio chính hãng


Viên uống lợi sữa Mabio có tốt không?


Còn về thắc mắc viên uống lợi sữa Mabio có tốt không? Như các mẹ trong đoạn hội thoại phía trên đã nói thì đây là sản phẩm khá hiệu quả trong việc giúp nâng cao số lượng cũng như chất lượng sữa.

Cơ chế 4 tác động có trong Mabio giúp mẹ nâng cao số lượng, chất lượng sữa mẹ, phục hồi sức khỏe nhanh chóng và thon gọn vóc dáng sau sinh. Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.

- Đối với bé: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa, táo bón, tiểu đường, hỗ trợ phát triển toàn diện, trí não, thị lực…

- Đối với mẹ: giúp nhanh về dáng, hồi phục tử cung, chấm dứt hiện tượng chảy máu âm đạo sau sinh, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng, loãng xương. Đồng thời, tận dụng thời gian cho con bú để nghỉ ngơi.


Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các mẹ giải đáp được thắc mắc viên uống lợi sữa Mabio có tốt không? Có lừa đảo thật không? Hãy chọn đúng sản phẩm Mabio chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để giúp con được tận hưởng những dòng sữa mẹ ngọt ngào, giàu dinh dưỡng nhất nhé!

Nguồn: camxucgoc.info
Viên uống lợi sữa Mabio có tốt không? Có đúng là lừa đảo không?
  • Title : Viên uống lợi sữa Mabio có tốt không? Có đúng là lừa đảo không?
  • Posted by :
  • Date : 12:56 PM
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 comments :

Post a Comment

Top